Thứ bảy, 18 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "thương hiệu doanh nghiệp"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Tổ chức hội thi “Thanh niên công nhân thương hiệu doanh nghiệp”
Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức hội thi “TNCN thương hiệu doanh nghiệp” năm 2024.
Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh: Hội thi “Thanh niên công nhân với thương hiệu doanh nghiệp”
Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức hội thi “TNCN với thương hiệu doanh nghiệp” tại siêu thị VinMart (Khu công nghiệp Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát).
Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp Bình Dương
Trong bối cảnh hội nhập, câu chuyện xây dựng thương hiệu càng được các doanh nghiệp (DN) ở Bình Dương chú ý nhiều hơn.
Tiếp tục vận động công nhân lao động dùng hàng Việt
Sáng 12-10, hàng trăm công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn TX.Bến Cát đã tham gia hội thi “Thanh niên công nhân (TNCN) với thương hiệu doanh nghiệp
Thanh niên công nhân với thương hiệu doanh nghiệp
Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa tổ chức hội thi TNCN với thương hiệu doanh nghiệp, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Tỉnh đoàn: Tổ chức hội thi “Thanh niên công nhân với thương hiệu doanh nghiệp”
Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh tổ chức hội thi “TNCN với thương hiệu doanh nghiệp” năm 2017 tại siêu thị Vin Mart
Thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu quốc gia
Nói đến Toyota, Honda… là nói về Nhật Bản với một nền công nghiệp ô tô tân tiến bậc nhất thế giới. Tương tự, khi nhắc đến Samsung, Hyundai
Thanh niên công nhân với thương hiệu doanh nghiệp
Nhằm giúp thanh niên công nhân (TNCN) nâng cao hiểu biết để chọn sản phẩm tiêu dùng thương hiệu Việt Nam bảo đảm chất lượng, Tỉnh đoàn vừa phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ TNCN
Nỗ lực tạo dựng thương hiệu
Tính đến nay, Việt Nam đã tham gia và hoàn tất đàm phán 12 hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương. Đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp tiếp cận với các đối tác, mở rộng đầu tư và tăng lượng hàng xuất khẩu
Khi bạn trẻ nói đến thương hiệu doanh nghiệp
Thương hiệu (TH) là một tài sản vô giá của doanh nghiệp (DN) trong quá trình hình thành và phát triển. Ngoài uy tín, chất lượng của sản phẩm, thái độ tận tụy, nhiệt tình vì đối tác khách hàng sẽ góp phần tạo dựng hình ảnh của DN trên thị trường, đó là suy nghĩ của thanh niên (TN) khối DN đối với đơn vị mình.